ทีมงาน LRFFXIII ขออภัยสำหรับการวางจำหน่าย DLC แอริธสไตล์ด้วยความผิดพลาด

ทีมงาน Lightning Reuturns -Final Fantasy XIII- ประกาศชี้แจงและขออภัยเรื่องที่จู่ๆ DLC แอริธสไตล์ คลาวด์สไตล์ และยูน่าสไตล์ ได้ถูกลักพาตัวออกไปจาก PSN Store ทุกเซอร์เวอร์อย่างลึกลับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สืบเนื่องมาจากการที่ทางค่ายได้เอา DLC ดังกล่าวออกไปจากเซอร์เวอร์เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น แท้จริงแล้วปัญหามาจาก DLC แอริธสไตล์ ซึ่งประกอบด้วยชุดสาวขายดอกไม้ในเมืองมิดการ์ การ์ดสติ๊ก และตะกร้าดอกไม้ อันที่จริงแล้วทางค่ายได้ทำสัญญากับทางสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ว่าจะแจก DLC นี้ผ่านทางบทสรุปเกม VJump Books Lightning Master Guide เท่านั้น การที่จู่ๆ ทางค่ายก็เอา DLC ดังกล่าวมาขายทาง PSN Store ด้วยเป็นความผิดพลาด และเป็นการผิดสัญญาต่อทางสำนักพิมพ์ชูเอฉะด้วย

ด้วยเหตุนี้ทางค่ายจึงต้องรีบแจ้งไปยัง PSN Store เพื่อให้อุ้ม DLC ทั้งเซตที่พึ่งอัพเดทไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ให้ออกไปจากเซอร์เวอร์ให้หมด ทางทีมงานจึงอยากขอโทษผู้เล่นทุกคนสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น และที่ต้องกราบขออภัยอย่างสุดซึ้งเลยก็คือสำนักพิมพ์ชูเอฉะ

สำหรับ DLC คลาวด์สไตล์และยูน่าสไตล์ ซึ่งไม่ติดพันสัญญากับนิติบุคคลภายนอกบริษัทนั้น ทางค่ายจะเริ่มกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

กราบขออภัยต่อผู้เล่นทุกคน และทีมงานจะตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหานี้ขึ้นอีก

ลงชื่อ สตาฟฟ์ LRFFXIII

ไม่มีความคิดเห็น