KH Union χ พวกเขาจะกลับมาพบกันใน Wreck-it-Ralph



[Fact]

1. คุณโนมุระให้ข้อมูลไว้ในหนังสือ Kingdom Hearts III Ultimania ว่าปัจจุบัน Master of Masters อยู่ในโลก Verum Rex

2. มาเลฟิเซนต์ในตอนท้ายของภาค KH1 ได้ย้อนอดีต โดยตั้งใจจะย้อนกลับไปสิงร่างของตนเองในเวอร์ชั่นที่ดำรงอยู่ในกาลเวลาแรกสุด ซึ่งควรจะเป็นแค่หลายสิบปีก่อนภาคแรก แต่เธอดันไปโผล่ใน Data World ของ Enchanted Dominion ที่ Master of Masters สร้างทิ้งไว้ในสมัย Union χ ซึ่งมันเกิดหลายร้อยปีก่อนภาคแรก | คุณโนมุระก็ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า มาเลฟิเซนต์จะได้รู้เรื่องกล่องดำจากยุคนี้ และจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอคิดว่าในกล่องดำมีตำราพยากรณ์อยู่ หลังจากนั้นเธอถึงได้กลับอนาคตไป และไปโผล่ในตอนเริ่ม KH2

3. Kingdom Hearts Union χ ซึ่งอัปเดตเนื้อเรื่องตอนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน มีการเปิดเผยว่าโลกในยุคโบราณนั้น ถูกเชื่อมต่อด้วยโลกของ Wreck-it-Ralph ซึ่งสภาพของโลกนั้นมันเป็น Data World ในตัวของมันเอง และเบรนยังบอกว่ามันเป็นโลกที่ "อยู่นอกกาลเวลา"

4. ใน Kingdom Hearts 3 โซระได้เครื่องรางสำหรับใช้พลังของ Ralph หลังออกมาจาก Data World ของ Verum Rex ทั้งที่ดูเผิน ๆ แล้ว Ralph ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับโลกนั้นกันได้



[Opinion]

จากข้อ 4 นั้น ทำให้พอสันนิษฐานได้ว่า Data World ของ Verum Rex และ Data World ของ Wreck-it-Ralph มีการเชื่อมต่อกันอยู่ และ Ralph เองก็อาจจะเคยก้าวย่างเข้าไปในโลก Verum Rex มาแล้ว ถึงได้ทิ้งเครื่องรางไว้แบบนั้น

และนั่นก็จะทำให้เข้าใจได้ว่า Master of Masters ไปยังโลก Verum Rex โดยใช้ทางผ่านจากโลก Wreck-it-Ralph เส้นทางเดียวกับที่ตัวผู้เล่นใน Union χ กำลังทำอยู่นั่นเอง...

ยิ่งสภาพของโลก Wreck-it-Ralph ตามที่เบรนบอกว่า "อยู่นอกกาลเวลา" ด้วยคอนเซปต์แบบนี้ยิ่งทำให้คิดได้ว่า ถ้าไปถึงโลก Wreck-it-Ralph ได้แล้ว ก็จะสามารถก้าวออกมายังยุคสมัยใดก็ได้ รวมถึงอนาคต

ดังนั้น วิธีที่มาเลฟิเซนต์ที่มาจากยุค KH1 แล้วกำลังติดแหงกอยู่ใน Union χ จะกลับไปยังยุค KH2 ตามที่คุณโนมุระเล่าไว้ได้ เธอก็จะต้องแวะมาที่โลก Wreck-it-Ralph ก่อน

เหตุการณ์ที่ทำให้เธอได้รู้เรื่องกล่องดำ และคิดว่าในกล่องดำมีตำราพยากรณ์ รวมถึงได้เห็นคนอื่น ๆ ที่กำลังจะข้ามกาลเวลามาเหมือนกัน ก็อาจจะเกิดในโลก Wreck-it-Ralph นี้เอง

ดีไม่ดี.... อัปเดตในภายภาคหน้าของ KH Union χ หลังจาก Ralph ออกมาแล้ว อาจจะมีเหตุการณ์ที่เราได้ไปถึงโลก Verum Rex กันในภาค Union χ เลย ได้เห็น Ralph ไปทำอะไรที่นั่น แหละเจอ Master of Masters อีกครั้งในช่วงท้ายของ Union χ ไปเลย

เอเฟเมร่า
มาเลฟิเซนต์
ราฟ
มาสเตอร์ออฟมาสเตอร์
และ... โยโซระ

ตัวละครจากคนหลากเรื่องที่ไม่น่าจะมาเจอกันได้ กำลังจะไดโคจรมาพบกัน

ไม่มีความคิดเห็น