KHUχ ตอนราฟแห่ง Niceland

สรุปเนื้อเรื่อง Kingdom Hearts Union χ ตอนล่าสุด ที่อัปเดตเมื่อวานนี้



เป็นอีกตอนที่เนื้อหาสั้น ๆ ไม่มีอะไรมาก แต่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้เล่น เพราะเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวโลก Wreck-it-Ralph ในซีรีส์ Kingdom Hearts

เรื่องราวต่อจาก 2 สัปดาห์ก่อน ที่เรากับเอเฟเมร่ามาถึง Game Central Station เพื่อหาเบาะแสว่าทำไมโลกนี้ถึงเชื่อมต่อมายัง Daybreak Town และทำให้เกิดปรากฏการณ์ Glitch ขึ้นมา

พอมาถึงแล้ว เราเห็น Block Noise เข้าไปยังเกม Fix-it Felix Jr. และเห็น Darkling เข้าไปในเกม Hero's Duty



เรากับเอเฟเมร่าเลยแยกกันไปสำรวจ เราเข้าไปในเกม Fix-it Felix Jr. ส่วนเอเฟเมร่าเข้าไปในอีกเกม

เรามาถึง Niceland แต่หา Block Noise ไม่เจอแล้ว ทว่าเห็นฮาร์ทเลสรุมป้วนเปี้ยนรอบแมนชั่น เลยเข้าไปสำรวจแล้วเจอราฟทุกตึกอยู่ด้านบน



เราขึ้นไปบนยอดตึก ราฟจะสงสัยว่าเราเป็นใคร และบอกว่าอย่ามาใช้ Turbo ในเกมของเขา แล้วก็เข้ามาสู้กับเราแบบงง ๆ ไม่มีปี่มีขลุ่ย

เราชนะและฟาดราฟร่วงตกตึกไป แล้วได้คีย์เบลด Bad Guy Breaker มา แล้วเฟลิกซ์ก็โผล่มาบอกว่าจะเข้ามาป่วนเกมคนอื่นแบบนี้ไม่ได้นะ ถึงราฟเป็นวายร้าย แต่เป็นวายร้ายที่สำคัญต่อเกมนี้ คนที่จะปราบราฟได้ต้องเป็นเขาเท่านั้น แต่สงสัยผู้เล่นจะไม่รู้ ดังนั้นคราวนี้เขาไม่ว่าอะไร แต่ต่อไปให้ระมัดระวังละกัน แล้วเฟลิกซ์ก็ลาไปเตรียมตัวเพื่อไปงานปาร์ตี้



ราฟมานอนหงอยอยู่นอกแมนชั่น บอกว่าอยากเป็นฮีโร่แบบเฟลิกซ์บ้างจัง

จบตอนแบบไม่มีสาระอะไร.... แต่ทำแฟน ๆ กรี๊ดรอบโลก ซึ่งก็ดีแล้ว ดีกว่าตอนเบรนออกมาอธิบายโครงสร้างจักรวาลแล้วทำแฟน ๆ สติแตกไปตาม ๆ กันเหมือน 2 สัปดาห์ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น