มัตสึดะแสดงวิสัยทัศน์หลังขึ้นเป็นประธาน SQEX - วาดะยืนยันยังทำงานให้บริษัท


ว่าที่ประธานคนใหม่ของ Square Enix คุณโยสึเกะ มัตสึดะ ได้แสดงวิสัยทัศน์ถึงสิ่งที่เขาจะทำหลังจากได้ขึ้นเป็นประธานบริษัทคนถัดไปของ Square Enix ต่อจากคุณโยอิจิ วาดะ ที่จะหมดวาระลงในเดือนมิถุนายน

จากเอกสารล่าสุดของ Square Enix Holdings คุณมัตสึดะได้เปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะทบทวนภาระหน้าที่ ธุรกิจ และทรัพย์สินทั้งหมดของ Square Enix โดยเริ่มต้นจากศูนย์ใหม่ และจะทบทวนถึงรากฐานว่าอะไรที่เวิร์คและไม่เวิร์คกับบริษัท จากนั้นก็จะใช้ทรัพยากรทั้งหมดต่อยอดสิ่งที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ และตัดสิ่งที่ทำมันไม่เวิร์คออกไป

นอกจากนี้คุณมัตสึดะ ยังมีแผนที่จะดึงคุณฟิล โรเจอร์ส ประธานฝ่ายบริหาร (CEO) ของ Square Enix Europe มาเป็นร่วมเป็นกรรมการบริหารให้กับ Square Enix Holdings เพื่อที่ทั้งสองจะได้ช่วยกันปรับปรุงเสาหลักให้กับ Square Enix ในการที่จะฟื้นตัวจากภาวะที่ Net Income ถูกคาดการว่าจะขาดทุน 1.3 หมื่นล้านเยนให้ได้

ขณะที่คุณโยอิจิ วาดะ ที่จะหมดวาระลงในเดือนมิถุนายน ได้ยืนยันว่าหลังลงจากตำแหน่งประธานบริษัทแล้ว เขาจะยังคงทำงานให้กับ Square Enix ต่อไป โดยคุณวาดะได้กล่าวว่า "ในฐานะพนักงาน ผมเชื่อว่าผมมีหน้าที่ต้องช่วยเหลือบริษัท และมอบผลลัพธ์อันเหมาะสมให้ ผมจะออกจากโครงสร้างการบริหาร แต่ผมจะยังทำงานต่อไปเพื่อตอบแทนหนี้บุญคุณที่ผมมีต่อบริษัท"

ไม่มีความคิดเห็น