โนมุระชี้ Last Battle คือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดใน Kingdom Hearts III


เก็บตกข่าวจาก Gameinformer ตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน เมื่อนักข่าวไปถามคุณเท็ตสึยะ โนมุระ ผู้กำกับ Kingdom Hearts III ว่า "อะไรคือสิ่งที่ภูมิใจเสนอแฟน ๆ มากที่สุดใน Kingdom Hearts III" แล้วคำตอบของแกก็คือ...

-------------------------------------------

โนมุระ : มันก็มีอะไรให้ดูเยอะแยะเลย ยากนะถ้าจะให้พูดแค่อย่างเดียว

โนมุระ : ผมคิดว่าเราได้สร้างเกม Action ที่มีเมคานิคในการต่อสู้อันยอดเยี่ยมขึ้นมา และเนื้อเรื่องก็มาถึงจุดสูงสุดของเรื่องราวที่ยาวนานกว่าทศวรรษ

โนมุระ : แน่นอนว่าจะมีเซอร์ไพรส์มากมายที่ยิ่งกว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ของอควอ แต่ผมว่า... ผมอยากบอกว่าการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในเกมเป็นสิ่งที่ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นกัน รวมถึงสถานที่ออริจินอลแห่งใหม่นี้ที่ผมอยากจะสร้างมาตั้งนานแล้ว ถ้าให้ผมเลือกแค่อย่างเดียว ก็ต้องเป็น Last Battle นี่แหละ


-------------------------------------------

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณโนมุระพูดอย่างภาคภูมิใจถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในเกม

ช่วงต้นปีนี้เอง หรือ 10 ก.พ. 2018 แกพึ่งให้ข้อมูลลงไว้ในเว็บไซต์ IGN ฝั่งญี่ปุ่นว่า Last Stage (ใช้คำว่า ラストステージ ตรง ๆ เลย) ของเกมนี้ คือสิ่งที่แกอยากจะทำมาตลอดตั้งแต่เริ่มสร้าง Final Fantasy

ไม่มีความคิดเห็น