Aeleus's Story เรื่องราวจากหนังสือ KH Series Character Files


ตัดตอนจากหนังสือ Kingdom Hearts Series Character Files ซึ่วางจำหน่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 (หลัง DLC Re: Mind ออกเดือนนึง)

ดูรายละเอียดหนังสือได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/9784757564930.html

--------------------------------

Aeleus's Story
"เพาะบ่มความมืด"

ตัวฉันเองก็ยังคงไม่แน่ใจ

ฉันไม่เข้าใจ หลังจากที่ตัวเองถูกกำจัดใน Castle Oblivion แล้ว ฉันก็ล่องลอยไปยังที่ไหนสักแห่ง ฉันเคยตั้งใจที่จะควบคุมความมืดให้ได้ แต่กลายเป็นว่าฉันเองเป็นฝ่ายที่ถูกควบคุม ฉันยอมรับความพ่ายแพ้หลังต่อสู้กับริคุและร่างสลายไป บางที ไม่ใช่แค่ต้องการมีหัวใจหรอก แต่ฉันถูกความมืดเย้ายวนไป?

หลังจากที่คืนร่างต้น ฉันมีสติครบถ้วนและมีเวลาคิดทบทวนสิ่งต่าง ๆ จนชัดเจน ไม่เหมือนเอเว่นและเยนโซที่ฟื้นมาแล้วเบลอ ๆ และฉันก็ยังคงครุ่นคิดเรื่องนี้เรื่อยมาจนกระทั่งตอนนี้ แม้ว่าจะยังไม่แน่ใจก็ตาม

มันคือความมืดรึเปล่านะ? ฉันยังคงอยากมีพลังแบบเดียวกับริคุ ฉันเคยพยายามควบคุมมัน แต่แล้วกลับแพ้พ่ายสลายไป

ภายหลังริคุก็สามารถใช้พลังความมืดตามที่ฉันยุไว้ แล้วก็ไม่ตกอยู่ในกำมือของพวกเรา ถ้าฉันมีพลังแบบนั้นบ้าง บางทีเรื่องเหล่านี้ก็คงไม่เกิดขึ้น

โลกใบนี้ช่างสวยงามและสงบสุข มันคือโลกอย่างที่ฉันปรารถนา ทว่าในความมืดเอง ก็มีความสงบอยู่เหมือนกัน...

จนตอนนี้ฉันก็ยังคิดไม่ตก บางทีฉันอาจไม่คู่ควรที่จะเป็นศิษย์ของเขาเลย

ไม่มีความคิดเห็น