Xion's Story เรื่องราวจากหนังสือ KH Series Character Files


ตัดตอนจากหนังสือ Kingdom Hearts Series Character Files ซึ่วางจำหน่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 (หลัง DLC Re: Mind ออกเดือนนึง)


ดูรายละเอียดหนังสือได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/9784757564930.html

--------------------------------

Xion's Story
"อย่าลืมฉัน"

พระอาทิตย์ตกดินแสนสวยงาม ฉันชอบเวลาที่พวกเราสามคนได้ดูพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน และมักสงสัยว่าทำไมมันถึงสวยขนาดนี้กันนะ ฉันเคยอิ่มใจกับการกินไอศกรีมเกลือทะเล พูดคุยเรื่องจิปาถะสารพันด้วยกันสามคน เรายังเคยสัญญาว่าจะไปทะเลด้วยกันนี่ จริงมั้ย?

แม้ว่าฉันจะอยู่ในที่ ๆ มืดมิดมาก ๆ แต่มันก็ดูอ่อนโยน ที่รู้สึกแบบนั้นก็เพราะมันคือภายในตัวของโซระใช่มั้ย? แต่ที่นี่ไม่มีอะไรเลย ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันมีตัวตนจริงรึเปล่า เพราะทุกคนลืมเรื่องของฉันไปหมด การถูกลืมนั้นแสนเจ็บปวด เพราะมันหมายความว่าเราได้สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป

แต่ตอนนี้ ฉันกำลังทานไอศกรีมกับพวกเธอสองคน เพราะพวกเธอพยายามสุดชีวิตเพื่อตัวฉัน

อันที่จริงฉันไม่ควรจะมีตัวตนอยู่ด้วยซ้ำ เพราะฉันเป็นเพียงแค่ตุ๊กตา ฉันแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าตอนนี้ฉันจะมาอยู่ที่นี่และหัวเราะไปกับพวกเธอได้ ขอบใจมาก ๆ เลยนะ

ขอบคุณนะ... ขอบคุณที่จดจำฉันไว้ ขอบคุณที่ไม่เคยลืมฉันไป

ฉันเคยเลือกที่จะหายไปเพราะไม่อยากกลายเป็นอย่างที่เซมุนัสวางแผนไว้ ดังนั้นฉันจึงไม่ได้เสียใจทีหลัง ฉันจำได้ว่าตัวเองหายตัวไปที่หน้าหอนาฬิกาขณะที่ร็อคซัสกำลังโอบฉันไว้ หลังจากนั้นร็อคซัสเข้าสู่การหลับใหล จึงเหลือแอ็คเซลตัวคนเดียว คนที่น่าจะเจ็บปวดที่สุดก็คือ แอ็คเซล เขาคือคนที่ลืมอะไรต่าง ๆ ไปมากที่สุด ทั้งการถูกลืมและการเป็นคนที่ลืมซะเอง มันต่างก็เจ็บปวดเนอะ

ฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าตัวเองควรจะมีตัวตนอยู่หรือไม่ บางครั้ง แม้จะเป็นเพียงความคิดชั่ววูบ ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ควรจะอยู่ที่นี่ แต่เพราะมีเธอสองคนอยู่ตรงนี้ ฉันถึงอยู่ได้ ฉันจีงมีตัวตนอยู่ที่นี่ตรงนี้ได้

แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน และแม้ว่าเราจะลืมสิ่งต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ความจริงที่ว่าฉันเคยอยู่ที่นี่ตรงนี้จะไม่มีวันแปรเปลี่ยนไป ดังนั้น ได้โปรด อย่าลืมนะ

เพราะฉันก็จะไม่มีวันลืมเหมือนกัน

https://www.kh13.com/news/xions-story-dont-forget-me-kingdom-hearts-series-character-files-translations-r3268/

ไม่มีความคิดเห็น