Demyx's Story เรื่องราวจากหนังสือ KH Series Character Files


ตัดตอนจากหนังสือ Kingdom Hearts Series Character Files ซึ่วางจำหน่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 (หลัง DLC Re: Mind ออกเดือนนึง)

ดูรายละเอียดหนังสือได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/9784757564930.html

--------------------------------

Demyx's Story
"A Tweet of a Substitute"

ทำไมฉันถึงมาอยู่ในองค์กรน่ะเหรอ? อืม ก้อ... มันก็มีเหตุหลายอย่าง แต่... เอ้อ! ก็อยากมีเพื่อนไง? เอ้ย ไม่ดิ เหวอ ฟังดูไม่คูลเลย แต่... พอมาคิด ๆ ดูแล้วมันก็ประมาณนั้นแหละ อืม ก็ว่าแบบนั้นแหละ

นอกจากจะมีชมรมผู้สูงอายุแล้ว ในองค์กรยังมีพวกซี้ย่ำปึ้กอยู่ด้วยกันอีกหลายกลุ่ม แบบแอ็คเซลกับไซค์, มาร์ลุกเซียกับลาร์กซีน, เซ็กเซียนกับวิกเซ่น, ซัลดินกับเล็กซิอุสไง? สุดท้ายแล้วฉันเลยต้องออกไปไหนมาไหนกับลุงบ่อยที่สุด

อืม มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือเรื่องซีเรียสอะไร ฉันเกลียดการต่อสู้ แล้วการโผล่ไปเผือกมันสนุกกว่าเยอะ ทำไมจะต้องไปทำเรื่องที่ชวนเศร้าหรือทำให้เจ็บปวดด้วยล่ะ? จริงอยู่ว่าบางอย่างเราก็จำเป็นต้องทำเพื่อความอยู่รอด แต่ถ้าเลือกได้ รู้ป่ะว่าฉันก็อยากจะมีชีวิตที่เรียบง่าย? ประมาณนั้นแหละ

ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าวิกเซ่นจะมาขอความช่วยเหลือ ก็คือ ไม่ใช่ว่าอยากทำอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่ฉันว่ามันก็ดีกว่านั่งจุ้มปุ้กอยู่บนม้านั่งสำรองแบบนั้นไง

แค่ส่งของใช่ป่ะ? สบายอยู่แล้ว! ถึงเวลาของเดมิกซ์!

แต่เอ้อ เหมือนลุงแกจะชอบพูดว่า "ให้หัวใจเจ้าเป็นกุญแจนำทางไป"

เอ่อ เดี๋ยวสิ แล้วจะให้มันนำทางฉันไปไหนอีกล่ะ?

ไม่มีความคิดเห็น