คิตาเสะเผยถึงโปรเจคท์ FFX-3 ซึ่งยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่นัก

จาก Live 光は我らとともにある [DFFNT ONLINE交流会] ของ Square Enix ในวันนี้ คุณ โยชิโนริ คิตาเสะ อดีตผู้อำนวยการของ Final Fantasy X ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการ ของ Final Fantasy VII Remake และ Mobius Final Fantasy ได้ปรากฏตัวมาในฐานะแขกรับเชิญ



ในช่วงหนึ่งของ Live มีการพูดคุยกันถึงภาพวาดทีดัสและยูน่า ซึ่งคุณเท็ตสึยะ โนมุระ วาดขึ้นประกอบเนื้อหา Audio Drama Final Fantasy X -Will- ซึ่งอยู่ในแผ่น Final Fantasy X l X-2 HD Remaster (PS3) ตั้งแต่ปี 2013 โดยคุณทาเคโอะ คุจิราโอกะ ผู้กำกับ Dissidia -Final Fantasy- NT เผยว่ามีรีเควสต์จากแฟน ๆ ว่าให้ทำคอสตูม X-3 ของทีดัสและยูน่าออกมาให้ใช้กันใน Dissidia ด้วย แต่พอเขาไปถามคุณโนมุระ คุณโนมุระก็บอกว่าไว้ให้ X-3 ออกมาก่อนเถอะ ซึ่งคุณคุจิราโอกะเองก็เห็นด้วย

ด้านคุณคิตาเสะก็บอกว่าตอนที่ Voice Drama นี้ออกมา สตาฟฟ์ทีมงานของ Final Fantasy X ก็กำลังวุ่นอยู่กับโปรเจคท์เกมมากมาย จนกระทั่งถึงตอนนี้แผน (FFX-3) ก็เลยยังไม่คืบหน้า ดูภาพอิลลัสฯ นี้แล้วคิดว่า FFX-3 จะเป็นยังไงกันนะ? ก็อยากให้ลองคิดกันดู

สรุปว่า... ยังไม่พับ แต่ก็ยังไม่ได้ทำกันสักที



คลิป Live ดังกล่าว : https://www.youtube.com/watch?v=vQRuK1pMteA
คลิป Final Fantasy X -Will- : Thai Subtitle : https://www.youtube.com/watch?v=GilOH3VJxbU

--------------------------------------

ทั้งนี้หากพอจำกันได้ ตอนคุณชินจิ ฮาชิโมโตะ ไปให้สัมภาษณ์ในงาน Lucca Comics & Games 2016 ที่อิตาลีเมื่อเดือนตุลาคม 2016 เมื่อถูกถามถึงเรื่อง FFX-3 คุณชินจิก็ตอบว่าพล็อตเรื่องของ FFX-3 นั้นมีอยู่แล้ว แต่คิตาเสะและโนมุระ (คุณฮาชิโมโตะ ระบุชื่อสองคนนั้น) ไม่พร้อมรับโปรเจคท์เพิ่มอีก ดังนั้นเอาไว้ KH III และ FFVII Remake ออกมา ถึงค่อยกลับมาว่ากันใหม่

คลิปการให้สัมภาษณ์วันนั้น : https://www.youtube.com/watch?v=Xgdy2mkP1dE

ไม่มีความคิดเห็น