KH Union χ ฉลอง 3 ปี เพิ่มมินิเกม Classic Kingdom และถ้อยความจากโนมุระ

 


เกมกาก Kingdom Hearts Union χ (รับประกันความกากโดยผู้เล่น Day 1 พร้อมกัน 2 เซอร์เวอร์มาตลอด 3 ปี) เตรียมอัปเดตเกมเป็นเวอร์ชั่น 3.0.0 ในวันที่ 6 กันยายน 2018 พร้อมเพิ่มมินิเกม "Classic Kingdom" ลงไปในเกม

มินิเกม Classic Kingdom นี้เป็นมินิเกมแบบเกมกดย้อนยุค ซึ่งจะมีให้เล่นใน Kingdom Hearts III ด้วยเหมือนกัน แต่ Kingdom Hearts Union χ ได้เอามาให้เล่นกันก่อน

ทั้งนี้หากสามารถทำคะแนนในมินิเกมดังกล่าวได้สูงถึงระดับที่กำหนดไว้ ผู้เล่นคีย์เบลด Starlight ขั้นแรก ไปใช้ใน Kingdom Hearts III ที่จะออกต้นปีหน้าด้วย

งานนี้สายปั่นเซฟสมบูรณ์ที่หวังทำเซฟ KHIII ให้สมบูรณ์ที่สุด คงต้องยอมลงทุนโหลดเกมกากนี้มาเล่นก่อนด้วยแล้วครับ lol


-----------------------------------------------

ทั้งนี้คุณโนมุระได้ส่งข้อความมาพูดคุยในโอกาสฉลองการครบรอบ 3 ปีของเกมไว้ดังนี้



- คุณโนมุระบอกว่าจริง ๆ นี่ไม่ใช่ 3 ปีของการเปิดให้บริการ Union χ แต่เป็น 3 ปีของการเปิดให้บริการ Unchained χ ซึ่งเปลี่ยนชื่อมาเป็น Union χ ทั้งนี้ หากนับตั้งแต่เริ่มต้นซีรีส์ χ บน PC Browser ก็ถือเป็นเวลาร่วม 5 ปีแล้ว การมาเรียกว่าฉลองครบรอบ 3 ปีแบบนี้เลยดูตลก ๆ หน่อย

- ถึงแม้ KH III จะยังไม่เสร็จ แต่ระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่น Classic Kingdom ของ KH III ได้ผ่าน KH Union χ นั้นเสร็จแล้ว ซึ่งเขาขอเรียกระบบเชื่อมโยงนี้ว่า χ3 ซึ่งอ่านว่า เอกซ์เทรซ (エクストレス)

- χ3 ไม่ได้มีแต่มินิเกม Classic Kingdom เท่านั้น แต่ยังเอาหน้าเมนู (メニューデザイン) มาจากอุปกรณ์ของโซระใน KH III ซึ่งในระบบนี้ก็จะมีระบบสื่อสาร แชทกันระหว่างผู้เล่นด้วย (コミュニケーションツール)

- คุณโนมุระบอกว่าปล่อยให้ผู้เล่นรอกันมานานแล้ว เนื้อเรื่องหลักของเกมจะอัปเดตเข้ามาในเดือนหน้า (メインシナリオが来月更新されます。) ซึ่งที่จริงแล้วคนเขียน Scenario Event ของ Union χ รวมถึงตัวคุณโนมุระด้วย ต่างก็ทำ Kingdom Hearts III ไปพร้อมกันด้วย มันเลยช้า เขาขอโทษด้วย แต่การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว (ก่อนหน้านี้ Union χ มีอัปเดตเนื้อเรื่องตัวละครหลักครั้งสุดท้ายเมื่อปลาย ก.ย. 2017 หรือ 1 ปีที่แล้ว)

- คุณโนมุระบอกว่าหลังจากนี้ ใจความของเนื้อเรื่องภาคนี้จะปรากฏชัดแล้ว ครั้งถัดไปที่มีการอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก ก็จะมีตัวละครใหม่ปรากฏตัว ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครนี้กับตัวละครนั้น (ตัวไหน!?) ก็จะเปิดเผย

- จนถึงตอนนี้ เรื่องราวของเกมวนเวียนอยู่แต่กับดาว Disney ที่มีอยู่ก่อนแล้ว แต่ในไม่ช้า ก็จะได้เจอดาวใหม่ นอกจากนี้ ยังได้เตรียมปริศนาใหม่และการพัฒนาใหม่ ๆ ให้กับโลกของ Union χ เอาไว้ ขอให้สนุกกับเกมนี้กันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น