Kingdom Hearts Union χ l Unchained χ ฉลองครบรอบ 4 ปี


3 กันยายน - เกมกาก Kingdom Hearts Union χ l Unchained χ ฉลองครบรอบ 4 ปีของการเปิดให้บริการแล้ว และแม้ว่าจะมีช่วงที่หยุดอัปเดตเนื้อเรื่องหลักไปร่วมปี (คุณโนมุระ ให้การว่าทีมที่ทำซีนาริโอเป็นทีมเดียวกับ KH3 เลยหยุดไปทำ KH3 ให้เสร็จก่อน) แต่เกมก็กลับมาอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ทุก 2-3 สัปดาห์เป็นประจำแล้ว และยังสามารถประคองตัวหากินแบบชิล ๆ ไปได้เรื่อย ๆ โดยเน้นปล่อยไอเทมใหม่ ๆ มาให้ผู้เล่นคอยเติมเงินแล้วแย่งไอเทมไป PvP กันเอง...

เอ่ออ ไม่ควรเอาความจริงมาพูดตรงนี้สินะ

เอาเป็นว่า เดี๋ยวตี 2 ตามเวลาบ้านเรา จะมีแจกเพชร 14,000 เม็ด และเปิดแคมเปญอื่น ๆ อีกมากมาย

และทาง Page หลักของ Kingdom Hearts​ ยังประกาศอีกว่าในสัปดาห์หน้าจะปล่อยเทรลเลอร์ DLC Re:Mind ของ Kingdom Hearts III ตัวใหม่ ออกมาให้ชมกันก่อนจะถึงวันงาน TGS 2019 ด้วย ไว้คอยติดตามชมกัน!

**เวลาปล่อยเทรลเลอร์ Re:Mind คือ 22.00 น. ของวันที่ 9 กันยายน 2019 หรือเวลาที่เข้าสู้วันที่ 10 กันยายนของฝั่งญี่ปุ่นนั่นเอง


คุณโนมุระกล่าวในโอกาสนี้ว่า ปีนี้แกไม่ได้เตรียมภาพฉลองครบรอบ 4 ปีของเกมมาให้ เนื่องจากเอาเวลาไปเขียนเนื้อเรื่องหลักของเกมต่อ แต่ก็ทำไม่ทันวาระครบรอบ 4 ปี แผนตอนนี้คือจะเอาเนื้อเรื่องหลักตอนใหม่ 4 ตอนรวดมาทยอยไปตั้งแต่เข้าเดือนตุลาคมไป



*ในสกรีนช็อตแรก คนที่น่าจะเป็น Master of Master พูดว่า "ตอนที่ฉันยังเด็ก..."
**ในสกรีนช็อตที่สอง เบรนพูดว่าได้รับข้อความของอวาแล้ว

และแกยังบอกว่าตอนนี้เขียนซีนาริโอของ Re:Mind เสร็จแล้ว และเนื้อเรื่อง 2 ตอนใหม่ของ Union χ ด้วยเช่นกัน แต่แกได้รับรีเควสต์ปริศนาให้ไปทำงานอื่นก่อน แล้วไว้ค่อยกลับมาเขียน Union χ ต่อภายหลัง 

โดยแกเน้นว่ารีเควสต์ปริศนานั้นคือ ไลน์ที่ 3 ของ Kingdom Hearts


ทั้งนี้ในอนาคตจะมีระบบใหม่เพิ่มมาใน Union χ โดยมีคำใบ้ว่าเป็นระบบ 2本立て

https://www.khinsider.com/news/9-3-Union-JP-Update-Message-from-Nomura-4th-Anniversary-15769

ไม่มีความคิดเห็น