Ienzo's Story เรื่องราวจากหนังสือ KH Series Character Files


ตัดตอนจากหนังสือ Kingdom Hearts Series Character Files ซึ่วางจำหน่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 (หลัง DLC Re: Mind ออกเดือนนึง)

ดูรายละเอียดหนังสือได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/9784757564930.html

--------------------------------

Ienzo's Story
"ความทรงจำวัยเด็ก"

มีความทรงจำในวัยเด็กที่ยังคงหลงเหลืออยู่แค่ไหนกันนะ เมื่อคิดถึงเรื่องหัวใจและความทรงจำ ผมก็มักคิดวนมาเรื่องนี้ ความทรงจำวัยเด็กของผมค่อนข้างจะเลือนลางอยู่

"เยนโซ เธออยู่ที่ไหน? ตอบด้วย"

จำได้ชัดเจน เอเว่นมักจะตะโกนเรียกหาผมด้วยเสียงที่โหยหวน จอมปราชญ์อันเซมก็มักจะงานยุ่งอยู่ตลอดเวลา เอเว่นเลยเป็นคนที่ดูแลผมอยู่บ่อย ๆ ผมมักถูกดุด่าจากการที่ชอบออกไปเดินตามลำพัง แต่ก็รู้ว่าคำดุด่านั้นมันออกมาจากความรัก

เมื่อพูดถึงเรื่องการเรียน ผมมักจะถูกตำหนิอย่างรุนแรงในยามที่คำนวณอะไรพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนนั้นอันเซมค่อนข้างใจดีกับผมมาก เขามักจะซื้อไอศกรีมเกลือทะเลให้ผม ไอศกรีมเค็ม ๆ หวาน ๆ นั่นเป็นของโปรดของเขาเลย ผมเลยได้ทานบ่อยไปด้วย

จำได้ว่า เอเว่นมักโกรธอันเซมเรื่องนี้บ่อย ๆ เขาหาว่าอันเซมสปอยล์ผมมากไป มาคิดดูตอนนี้ บางทีอันเซมอาจจะใช้ผมเป็นข้ออ้างในการกินไอศกรีมเองก็เป็นได้

จนถึงตอนนี้ ความทรงจำของผมใน Radiant Garden ก็ยังคงกระจ่างชัด เพราะฉะนั้นเรื่องที่ผมทรยศ จึงไม่ใช่เรื่องที่จะขอโทษกันได้

นับแต่นี้ไป เพื่อชดเชยความผิดที่เคยกระทำไว้เพียงอย่างเดียว - ผมจะมีชีวิตอยู่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น