Young Xehanort's Story เรื่องราวจากหนังสือ KH Series Character Files


ตัดตอนจากหนังสือ Kingdom Hearts Series Character Files ซึ่งวางจำหน่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 (หลัง DLC Re: Mind ออกเดือนนึง)

ดูรายละเอียดหนังสือได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/9784757564930.html

--------------------------------

Young Xehanort’s Story
"Transcends Time" (เหนือกาลเวลา)

ฉันน่าจะเจอเขาครั้งแรกที่ Traverse Town ในความฝันของฉัน

"เขาอยู่ข้างในโปรเจคชัน ในอีกอิมเมจหนึ่งของโลกใบนี้" โจชัวพูดไว้ตอนที่โชว์ริคุที่อยู่ใน Traverse Town อีกเมืองนึงให้ฉันดู ชายคนนั้นก็อยู่ในอิมเมจนั้นด้วย "ส่วนทำไมโลกถึงแบ่งเป็นสองส่วน... ฉันว่านายคงต้องถามชายคนนี้เอาเอง"

ริคุกำลังเผชิญหน้ากับชายในชุดดำ - ชุดโค๊ทเดียวกับที่พวกจูซังคิคังใส่ ฮูดบนชุดถูกดึงออกอย่างช้า ๆ เผยให้เห็นชายหนุ่มผู้มีผมสีเงิน ตอนนั้นฉันไม่เคยพบเขามาก่อน แม้จะพึ่งเห็นครั้งแรก แต่กลับรู้สึกว่าเคยรู้จักเขามาก่อน

ครั้งถัดไปที่เจอกัน... ใช่แล้ว ที่ The World That Never Was

"ตามฉันมา"

กระสุนที่ซิกบาร์ยิงออกมากลับกลายเป็นเขาที่ยื่นมือออกมา ตอนนั้นฉันอยู่ในฝันอยู่แล้ว แต่กลับรู้สึกง่วงหลับไปอีก... แล้วก็ตื่นขึ้นมาที่ Destiny Islands

"ใช่แล้ว ที่นี่คือจุดเริ่มต้น"

เขาอยู่ที่นั่น นั่งอยู่บนชายหาดข้าง ๆ ฉัน แล้วเราก็มองไปยังตัวเขาอีกคนหนึ่ง ข้างตัวเขานั้น ชายในผ้าคลุมสีน้ำตาลยืนอยู่ที่ปลายน้ำ

"ณ ตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่ากำลังพูดกับตัวเองอยู่ เขาสละกายหยาบของตัวเองทิ้งเพื่อจะพาฉันไปสู่เส้นทางที่กำหนดไว้"

"หมายความว่ายังไง?" ฉันแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย

"นั่นคือเซอานอร์ทที่เหลือเพียงแค่หัวใจ--คนที่นายและพรรคพวกเรียกกันว่า อันเซม"

แล้วฉันก็ผลอยหลับไปอีกครั้ง ในความฝัน

หมอนี่มักจะโผล่มาพูดอะไรที่ฉันฟังแล้วไม่เมคเซนส์เลยสักนิด เขาพูดพลางทำหน้าเหมือนตัวเองรู้ทุกอย่างไป เขารู้อะไรแค่ไหนกันนะ?

ไม่มีความคิดเห็น